ബെംഗളൂരു: ബെംഗളൂരുവിലെ ഉയർന്ന ജനസാന്ദ്രതയുള്ള റോഡുകളിലൊന്നായ ഹെബ്ബാൾ മുതൽ സിൽക്ക് ബോർഡ് വരെയുള്ള ടണൽ റോഡിലെ ഗതാഗതക്കുരുക്ക് ഒഴിവാക്കാൻ സർക്കാർ ഒരു ടണൽ റോഡ് നിർമ്മിക്കാൻ പദ്ധതിയിടുന്നു .
ഇപ്പോൾ , ടണൽ റോഡിന്റെ പണി ആരംഭിക്കുന്നതിന് മുമ്പുതന്നെ, ടോൾ കണക്കുകൂട്ടൽ ആരംഭിച്ചു. ഹെബ്ബാൾ മുതൽ സിൽക്ക് ബോർഡ് വരെയുള്ള ടണൽ നിർമ്മിക്കാൻ 3 വർഷത്തെ സമയപരിധി നിശ്ചയിച്ച സർക്കാർ, ടണൽ റോഡിൽ സഞ്ചരിക്കുന്നതിന് കിലോമീറ്ററിന് 19 രൂപ ടോൾ പിരിക്കാൻ ഒരുങ്ങുകയാണ്.
18,000 കോടി രൂപ ചെലവ് കണക്കാക്കി നിർമ്മിക്കുന്ന ഈ തുരങ്ക റോഡിൽ 8 ടിബിഎം മെഷീനുകൾ ഉപയോഗിച്ച് രണ്ട് പാക്കേജുകളിലായി പ്രവൃത്തി നടത്താൻ ആണ് ബാംഗ്ലൂർ സ്മാർട്ട് ഇൻഫ്രാസ്ട്രക്ചർ ലിമിറ്റഡ് നിർദ്ദേശിച്ചിട്ടുള്ളത്.
ഈ തുരങ്ക പാതയുടെ നിർമ്മാണത്തിന് ശേഷം ടോൾ ഇരട്ടിയാകുന്നതിനെതിരെ എതിർപ്പുണ്ട്. നിലവിലുള്ള റോഡുകൾ ശരിയായി പരിപാലിക്കണം. ചെലവേറിയ ചെലവിൽ തുരങ്കത്തിനുള്ള പണം എങ്ങനെ ശേഖരിക്കാമെന്നാണ് പൊതുജനങ്ങൾ ചോദിക്കുന്നത്.
ആറ് വരി സബ്വേ മൂന്ന് വർഷത്തെ സമയപരിധിക്കുള്ളിൽ പൂർത്തിയാക്കാനാണ് പദ്ധതിയിട്ടിരിക്കുന്നത്, കൂടാതെ തുരങ്ക റോഡ് നിർമ്മാണം 2030 ഓടെ പൂർത്തിയാകുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.
നിലവിൽ, ഹെബ്ബാൾ തടാകത്തിന് മുന്നിലുള്ള വാഹനങ്ങളുടെ പ്രവേശനത്തിനും പുറത്തേക്കും പദ്ധതികൾ തയ്യാറാക്കിയിട്ടുണ്ട്, കൂടാതെ ഹെബ്ബാൾ മൃഗാശുപത്രി, മേഖ്രി സർക്കിളിന് സമീപമുള്ള പാലസ് ഗ്രൗണ്ട്, മഹാറാണി കോളേജ്, ലാൽ ബാഗ് എന്നിവിടങ്ങളിൽ വാഹനങ്ങളുടെ പ്രവേശനത്തിനും പുറത്തേക്കും പദ്ധതികൾ തയ്യാറാക്കിയിട്ടുണ്ട്.
ഗതാഗതക്കുരുക്കിന് ആശ്വാസം പകരാൻ തുരങ്കപാത പദ്ധതിക്കായി കാത്തിരുന്ന നഗരവാസികൾ ഇപ്പോൾ ചെലവേറിയ ടോൾ ഭാരത്തെക്കുറിച്ച് ആശങ്കാകുലരാണ്, തുരങ്കപാത എന്ത് മാറ്റങ്ങൾ വരുത്തുമെന്ന് കണ്ടറിയണം.
ബെംഗളൂരുവാർത്തയുടെ ആൻഡ്രോയ്ഡ് ആപ്ലിക്കേഷൻ ഇപ്പോൾ ഗൂഗിൾ പ്ലേസ്റ്റോറിൽ ലഭ്യമാണ്, പോർട്ടലിൽ പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്ന വാർത്തകൾ വേഗത്തിൽ അറിയാൻ മൊബൈൽ ആപ്പ് ഇൻസ്റ്റാൾ ചെയ്യുക. If you cannot read Malayalam,Download BengaluruVartha Android app from Google play store and Click On the News Reader Button.