പൗരന്മാരുടെ പരാതി പരിഹാര യോഗം ആഴ്ചയിൽ ഒരിക്കൽ നടത്തും ;ബിബിഎംപി

ബെംഗളൂരു : ബൃഹത് ബംഗളൂരു മഹാനഗര പാലികെ (ബിബിഎംപി) പരിധിയിലെ പൗരന്മാരുടെ പരാതികൾ പരിഹരിക്കുന്നതിന് അടിസ്ഥാന ആവശ്യങ്ങൾ പരിഹരിക്കാനും അവരുടെ പരാതികൾ കേൾക്കാനും എല്ലാ സോണുകളും “പൗരന്മാരുടെ പരാതി വിലാസ യോഗം” നടത്തണമെന്ന് ചീഫ് കമ്മീഷണർ നിർദ്ദേശിച്ചു.

ചീഫ് കമ്മീഷണർ, എട്ട് സോണൽ കമ്മീഷണർമാരും എല്ലാ ആഴ്ചയും അവരുടെ സോണുകളിൽ ജോയിന്റ് കമ്മീഷണർമാരോടൊപ്പം പൗരന്മാരുടെ പരാതി വിലാസ യോഗങ്ങൾക്ക് നേതൃത്വം നൽകണം. ഈ മീറ്റിംഗുകളുടെ തീയതി, സമയം, സ്ഥലം എന്നിവ പൗരന്മാരെ മുൻകൂട്ടി അറിയിക്കുകയും അറിയിപ്പുകൾ നൽകുകയും വേണം, അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു. പൗരന്മാരിൽ നിന്നും പ്രശ്നങ്ങളിൽ നിന്നും വരുന്ന നിർദ്ദേശങ്ങൾ പരിഗണിക്കുകയും പങ്കാളിത്തം ഉറപ്പാക്കുകയും വേണം എന്നാണ് കമ്മീഷണർ നിർദ്ദേശം.

ഈ മീറ്റിംഗുകൾക്ക്, അതത് പാലികെ ഓഫീസർമാരെയും, ബെസ്‌കോം, ബിഡബ്ലിയുഎസ്എസ്ബി , പോലീസ്, ട്രാഫിക്, ഹൗസിംഗ് തുടങ്ങിയ വിവിധ വകുപ്പുകളിലെ ഉദ്യോഗസ്ഥരെയും അതത് സോണുകളിലെ എൻജിഒ കളെയും സന്നദ്ധപ്രവർത്തകരെയും ആർഡബ്ലിയുഎ കളെയും ചർച്ചകൾക്ക് ക്ഷണിക്കുകയും പാലികെ നൽകുന്ന വിവിധ സേവനങ്ങളെ അറിയിക്കുകയും വേണം. എന്തെങ്കിലും പരാതികൾ ഉണ്ടെങ്കിലും അത് ഉടനടി പരിഗണിക്കുകയും എല്ലാ നിർദ്ദേശങ്ങളും പരിഗണിക്കുകയും പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കുന്നതിന് പ്രവർത്തിക്കുകയും വേണം.

കുടിവെള്ളം, ശുചിത്വം, തെരുവ് വിളക്കുകൾ, മൊത്തത്തിലുള്ള സൗകര്യ പ്രശ്നങ്ങൾ തുടങ്ങിയ വിഷയങ്ങൾ ഉയർന്നുവരുന്നു, സോണൽ കമ്മീഷണർമാരുടെ നേതൃത്വത്തിൽ ഈ ആഴ്ചതോറുമുള്ള യോഗങ്ങളിൽ ഇത് ചർച്ച ചെയ്യുകയും പൗരന്മാരുടെ പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കുകയും വേണം.

ബെംഗളൂരുവാർത്തയുടെ ആൻഡ്രോയ്ഡ് ആപ്ലിക്കേഷൻ ഇപ്പോൾ ഗൂഗിൾ പ്ലേസ്റ്റോറിൽ ലഭ്യമാണ്, പോർട്ടലിൽ പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്ന വാർത്തകൾ വേഗത്തിൽ അറിയാൻ മൊബൈൽ ആപ്പ് ഇൻസ്റ്റാൾ ചെയ്യുക. If you cannot read Malayalam,Download BengaluruVartha Android app from Google play store and Click On the News Reader Button.

Related posts

Click Here to Follow Us