ബെംഗളൂരു : 12 വയസ്സിൽ താഴെയുള്ള ആൺകുട്ടിക്ക് മുഴുവൻ ടിക്കറ്റും നൽകിയ കെഎസ്ആർടിസി ബസ് കണ്ടക്ടറോട് വാങ്ങിയ അധിക തുക പലിശ സഹിതം തിരികെ നൽകാൻ ജില്ലാ ഉപഭോക്തൃ തർക്ക പരിഹാര കമ്മിഷൻ ഉത്തരവിട്ടു.
2023 ജൂലൈ 1 ന് ബാഗൽകോട്ട് ജില്ലയിലെ മുധോല താലൂക്കിലെ അനന്തപുര ഗ്രാമത്തിലെ താമസക്കാരിയായ ദീപ ഹിരേമത്ത് ബസിൽ മുധോലയിൽ നിന്ന് വിജയപുരയിലേക്ക് യാത്രചെയ്തിരുന്നു.
യുവതിയുടെ മകനും കൂടെ യാത്ര ചെയ്തിരുന്നു. മകന് ഹാഫ് ടിക്കറ്റ് കൊടുക്കാൻ കണ്ടക്ടറോട് ആവശ്യപ്പെട്ടു.
12 വയസ്സിനു മുകളിലാണെങ്കിൽ മുഴുവൻ ടിക്കറ്റും എടുക്കാൻ കണ്ടക്ടർ പറഞ്ഞു. യുവതി ആധാർ കാർഡ് കാണിച്ചെങ്കിലും വിശ്വസിച്ചില്ല.
തുടർന്ന് ബസ് കണ്ടക്ടർ 95 രൂപ നൽകി ഫുൾ ടിക്കറ്റ് എടുക്കുകയായിരുന്നു.
മകന് 10 വയസ്സും 11 മാസവും മാത്രമേ പ്രായമുള്ളൂവെന്ന് ആധാർ കാർഡിൽ കാണിച്ചിട്ടും അവിശ്വാസിയായ കണ്ടക്ടർ ഫുൾ ടിക്കറ്റ് നൽകണമെന്ന് ശഠിച്ചു.
ഫുൾ ടിക്കറ്റ് കിട്ടിയില്ലെങ്കിൽ ബസിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങാൻ പറഞ്ഞ് അപമാനിച്ചെന്നാണ് യുവതിയുടെ പരാതി.
സംഭവത്തെക്കുറിച്ച് ഡിപ്പോ മാനേജർക്ക് പരാതി നൽകിയെങ്കിലും പ്രതികരണമുണ്ടായില്ല. പിന്നീട് വക്കീൽ നോട്ടീസ് അയച്ചിട്ടും ഫലമില്ലാത്തതിനെ തുടർന്ന് യുവതി ജില്ലാ ഉപഭോക്തൃ തർക്ക പരിഹാര കമ്മീഷനെ സമീപിക്കുകയായിരുന്നു.
ഉപഭോക്തൃ തർക്ക പരിഹാര കമ്മീഷൻ അന്വേഷണം നടത്തി കണ്ടക്ടറുടെ ഭാഗത്താണ് തെറ്റാണെന്ന് കണ്ടെത്തി. റോഡ് ട്രാൻസ്പോർട്ട് ഓർഗനൈസേഷന്റെ നിയമങ്ങൾ ലംഘിച്ച് ടിക്കറ്റ് ഫുൾ എടുപ്പിച്ച സർവീസ് പോരായ്മയ്ക്കും അനുചിതമായ പെരുമാറ്റത്തിനുമൊപ്പം കൂടുതൽ പണം കൈപ്പറ്റിയതിനാൽ 50 രൂപ ഒമ്പത് ശതമാനം പലിശ സഹിതം നൽകണം.
മാനസിക പീഡനത്തിന് പ്രത്യേക നഷ്ടപരിഹാരമായി 2,000 രൂപയും കമ്മീഷനെ സമീപിച്ചതിന് 1,000 രൂപയും പ്രത്യേക നഷ്ടപരിഹാരമായി നൽകണമെന്ന് കമ്മീഷൻ ചെയർമാൻ ഡി.വൈ ബസപുര, അംഗങ്ങളായ സി.എച്ച്.സമിഉന്നിസ അബ്രാർ, കമലാകിസോറ എന്നിവരടങ്ങിയ ബെഞ്ച് ഉത്തരവിട്ടു.
ബെംഗളൂരുവാർത്തയുടെ ആൻഡ്രോയ്ഡ് ആപ്ലിക്കേഷൻ ഇപ്പോൾ ഗൂഗിൾ പ്ലേസ്റ്റോറിൽ ലഭ്യമാണ്, പോർട്ടലിൽ പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്ന വാർത്തകൾ വേഗത്തിൽ അറിയാൻ മൊബൈൽ ആപ്പ് ഇൻസ്റ്റാൾ ചെയ്യുക. If you cannot read Malayalam,Download BengaluruVartha Android app from Google play store and Click On the News Reader Button.