നിങ്ങളുടെ ഭക്ഷണമോ കാപ്പിയോ കഴിച്ചോ? ദയവായി പോകൂ; ബെംഗളൂരുവിലെ ഹോട്ടലുടമകൾ

ബെംഗളൂരു: ചില ഉപഭോക്താക്കൾ മിനിമം ഓർഡർ നൽകി മണിക്കൂറുകളോളം ഹോട്ടലുകളിൽ ചെലവഴിക്കുന്നതിനാൽ, ഹോട്ടലുടമകൾക്ക് ബിസിനസ്സ് നഷ്‌ടപ്പെടുന്നതായി പരാതി.

ബ്രഹത് ബെംഗളൂരു ഹോട്ടലിയേഴ്‌സ് അസോസിയേഷൻ (ബിബിഎച്ച്എ) തങ്ങളുടെ റെസ്റ്റോറൻ്റുകളിൽ ഭക്ഷണം കഴിച്ച ഉടൻതന്നെ സ്ഥലം ഒഴിയണമെന്ന് ആവശ്യപ്പെട്ട് ബോർഡുകൾ സ്ഥാപിക്കാൻ ഒരുങ്ങുകയാണ്.

ഹോട്ടൽ ഉടമകൾ സർവ്വീസ് ഹാളിലെ ക്യാപ്റ്റൻമാരോട് ഭക്ഷണം കഴിച്ചു കഴിഞ്ഞവരോട് പുറത്തിറങ്ങാൻ മാന്യമായി അഭ്യർത്ഥിക്കും.

പ്രത്യേകിച്ച് തിരക്കുള്ള സമയങ്ങളിൽ മറ്റുള്ളവരെ ഉൾക്കൊള്ളാൻ ഉപഭോക്താക്കളെ ബോധവത്കരിക്കാനാണ് തങ്ങളുടെ ശ്രമമെന്ന് അംഗങ്ങൾ പറഞ്ഞു.

മിനിമം ഓർഡർ നൽകി മണിക്കൂറുകളോളം ഹോട്ടലുകളിൽ താങ്ങാൻ കാരണമായത് കൊണ്ടാണ് ഈ അഭ്യർത്ഥനയിലേക്ക് അവരെ നയിച്ചത്.

“ഇത് ഞങ്ങൾ നടപ്പിലാക്കുന്ന ഒരു നിയമമല്ല, മറിച്ച് കുറഞ്ഞ സമയം കൊണ്ട് ഞങ്ങളുടെ മറ്റ് ഉപഭോക്താക്കൾക്കും മികച്ച സേവനം നൽകാൻ ഞങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നത് കൊണ്ടുള്ള അഭ്യർത്ഥനയാന്നെയും ഹോട്ടൽ ഉടമകൾ കൂട്ടിച്ചേർത്തു .

ഉപഭോക്താക്കൾ ഭക്ഷണത്തിനായി എത്ര സമയം വേണാമെങ്കിലും ചിലവഴിക്കണമെന്നാണ് ഹോട്ടൽ ഉടമകൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നത്.

എന്നാൽ ചിലപ്പോൾ പുറത്ത് തിരക്കുണ്ടായാലും സ്ഥിതിമനസിലാക്കി അവർ ഭക്ഷണം കഴിഞ്ഞ് പോകില്ലന്നും ബിബിഎച്ച്എ പ്രസിഡൻ്റ് പി സി റാവു പറഞ്ഞു.

സമയമെടുക്കുന്ന ഉപഭോക്താക്കൾ തങ്ങളുടെ റെസ്റ്റോറൻ്റുകളിൽ കൂടുതൽ സമയം എടുക്കുന്ന മൂന്ന് തരത്തിലുള്ള സംഭാഷണങ്ങളുണ്ടെന്ന് ഹോട്ടലുടമകൾ പറഞ്ഞു:

റിയൽ എസ്റ്റേറ്റ്, മാട്രിമോണിയൽ, ബിസിനസ് ചർച്ചകൾ. “ഇതുകൂടാതെ, അഭിഭാഷകർ കേസുകൾ ചർച്ച ചെയ്യുന്നതും ചില ജോലി അഭിമുഖങ്ങൾ പോലും ഒരു കപ്പ് കാപ്പിയിൽ മണിക്കൂറുകളോളം നീണ്ടുനിൽക്കുന്നതും ഞങ്ങൾ കാണുന്നതായി റാവു പറഞ്ഞു.

ഈ പുതിയ മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ സർവീസ് ഹാളുകളിൽ മാത്രമേ ബാധകമാകൂ, സാധാരണ ജനക്കൂട്ടമുള്ള ദർശിനികളിൽ അല്ല. “സർവീസ് ഹാളിൽ ഇരിപ്പിടങ്ങൾ ഇരിക്കുമ്പോൾ പാർക്കിംഗ് സ്ഥലവും ഇവർതന്നെ കയ്യടക്കും.

പുതിയതായി എത്തുന്ന ഉപഭോക്താക്കൾ ഈ രണ്ട് സ്ഥലങ്ങളും ഫുൾ ആണെന്ന് കാണുകയും ഈ ഹോട്ടൽ ഒഴിവാക്കി മറ്റുള്ള ഹോട്ടലിലേക്ക് പോകാൻ തീരുമാനിക്കുകയും ചെയ്യും.

എന്നാൽ ഒന്നും ഓർഡർ ചെയ്യാതെ അകത്ത് ഇരിക്കുന്ന ഉപഭോക്താക്കളിൽ നിന്നോ ഞങ്ങൾക്ക് ബിസിനസ്സ് ലഭിക്കുന്നില്ലന്നും റാവു കുറിച്ചു.

ഈ വികസനത്തെക്കുറിച്ച് സമ്മിശ്ര പ്രതികരണങ്ങളുമായി ഉപഭോക്താക്കൾ രംഗത്തെത്തി. ഈ മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ എല്ലാവർക്കും സഹായകരമാകുമെന്ന് ചിലർ പറഞ്ഞു.

“നല്ല ഭക്ഷണത്തിനായി ഹോട്ടലുകളിൽ പോയതിന് ശേഷം എനിക്ക് അവിടെ നിന്ന് നിരാശാജനകമായ അനുഭവങ്ങൾ ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട്, ഭക്ഷണം കഴിക്കുകയോ കുടിക്കുകയോ ചെയ്യാത്ത ആളുകൾ അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നതിനാൽ ഒഴിഞ്ഞ മേശകൾ ഇല്ലെന്ന് കണ്ടെത്തി.

ഇത് തലമുറകളായി നടക്കുന്നുണ്ടെന്ന് ഞാൻ മനസ്സിലാക്കുമ്പോൾ, ഹോട്ടലുടമകൾ ഇതിനെക്കുറിച്ച് എന്തെങ്കിലും ചെയ്യാനും ഒരു മാറ്റം കൊണ്ടുവരാനും സമയം അതിക്രമിച്ചിരിക്കുന്നു, ”ജയനഗർ നിവാസിയായ ശ്രീഹർഷ മുക്തേഷ് പറഞ്ഞു,

സാധാരണയായി പ്രഭാതഭക്ഷണ സമയത്തും ഉച്ചഭക്ഷണ സമയത്തും ഭക്ഷണം കഴിക്കുന്നു. ഈ നിയന്ത്രണങ്ങൾ റെസ്റ്റോറൻ്റുകളിലെ തങ്ങളുടെ അനുഭവത്തെ ബാധിക്കുമെന്ന് മറ്റ് ചിലർ കരുതി.

“ഉപഭോക്താക്കൾ റെസ്റ്റോറൻ്റുകൾക്ക് ബിസിനസ്സ് നൽകുന്നിടത്തോളം, അവർ അത്തരം നിയമങ്ങൾ അടിച്ചേൽപ്പിക്കരുത്. ഉപഭോക്തൃ സൗഹൃദ ഇടമാക്കി മാറ്റുക എന്നതായിരിക്കണം റെസ്റ്റോറൻ്റുകളുടെ മുൻഗണന,” കത്രിഗുപ്പെയിലെ അഭിഭാഷകയായ സംഹിത വിനോദ് പറഞ്ഞു.

ബെംഗളൂരുവാർത്തയുടെ ആൻഡ്രോയ്ഡ് ആപ്ലിക്കേഷൻ ഇപ്പോൾ ഗൂഗിൾ പ്ലേസ്റ്റോറിൽ ലഭ്യമാണ്, പോർട്ടലിൽ പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്ന വാർത്തകൾ വേഗത്തിൽ അറിയാൻ മൊബൈൽ ആപ്പ് ഇൻസ്റ്റാൾ ചെയ്യുക. If you cannot read Malayalam,Download BengaluruVartha Android app from Google play store and Click On the News Reader Button.

Related posts

Click Here to Follow Us