ബെംഗളൂരു: ബൃഹത് ബെംഗളൂരു മഹാനഗര പാലികെ (ബിബിഎംപി) ശിവാനന്ദ സർക്കിളിലെ സ്റ്റീൽ മേൽപ്പാലത്തിന്റെ ഒരു വശം തുറന്നിട്ട് ഒരാഴ്ച പിന്നിട്ട് ശേഷം വാഹനങ്ങളുടെ പ്രവേശനം തടഞ്ഞ് കൊണ്ട് പൗരസമിതി അത് അടച്ചു. ജോലിയുടെ മോശം ഗുണനിലവാരത്തെക്കുറിച്ച് ഉപയോക്താക്കൾ ഉന്നയിച്ച ആശങ്കകളെത്തുടർന്ന് ഞായറാഴ്ചയാണ് ബിബിഎംപി ഫ്ളൈഓവറിന്റെ ഇരുവശവും ബാരിക്കേഡുചെയ്തത്.
ഓഗസ്റ്റ് 15 ന് ഗതാഗതത്തിനായി തുറന്ന 40 കോടി രൂപയുടെ മേൽപ്പാലത്തിന്റെ അറ്റകുറ്റപ്പണികൾ അര ഡസൻ തൊഴിലാളികളെങ്കിലും നിർത്തിയാണ് പൂർത്തീകരിച്ചത് മേൽപ്പാലത്തിലേക്കുള്ള പ്രവേശനം തടഞ്ഞതോടെ കുമാരകൃപ റോഡിലും റെയിൽവേ പാലത്തിനും ജംക്ഷനുമിടയിലുള്ള റോഡുകളിലും ഗതാഗതം തടസ്സപ്പെട്ടു.
492 മീറ്റർ നീളമുള്ള മേൽപ്പാലത്തിലൂടെ സഞ്ചരിച്ച യാത്രക്കാർ കുത്തനെയുള്ള ഗ്രേഡിയന്റ് മൂലമുണ്ടാകുന്ന അലങ്കോലമുള്ള ഉപരിതലവും ബുദ്ധിമുട്ടുകളും റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തിരുന്നു. പലരും അനുഭവത്തെ “നട്ടെല്ല് തകർക്കുന്നു” എന്നാണ് വിശേഷിപ്പിച്ചത്. വെർട്ടിക്കൽ ക്ലിയറൻസ് (ഉയരം) 4.5 മീറ്റർ മാത്രമാണെങ്കിൽ പല ഫ്ളൈ ഓവറുകളിലും പിന്തുടരുന്ന സ്റ്റാൻഡേർഡ് ഉയരം 5.5 മീറ്ററാണ്. അടുത്തിടെ, മുകളിൽ സാധനങ്ങൾ കയറ്റിയ ബസ് മേൽപ്പാലത്തിന് താഴെ കുടുങ്ങുകയും ചെയ്തിരുന്നു.
പദ്ധതി പൂർത്തിയാക്കാൻ ബിബിഎംപി ഏകദേശം അഞ്ച് വർഷമെടുത്തു. മേൽപ്പാലം പൊതുജനങ്ങൾക്കായി തുറന്നുകൊടുത്ത് ഒരു ദിവസത്തിന് ശേഷമാണ് പ്രശ്നങ്ങൾ വെളിപ്പെട്ടത്. ഫ്ളൈഓവറിന്റെ കുണ്ടും കുഴിയും നിറഞ്ഞ വിപുലീകരണ ജോയിന്റുകളിലൂടെ ഒരു ഓട്ടോ നീങ്ങുന്നത് കാണിക്കുന്ന ഒരു വീഡിയോ സോഷ്യൽ മീഡിയയിൽ വൈറലായിരുന്നു, ഇത് മേൽപ്പാലത്തിന്റെ രൂപകല്പനയെ പരിഹാസ്യമായി കാണിക്കുന്നു. എന്നാൽ ഇവയോട് ബിബിഎംപിയുടെ പ്രോജക്ട്സ് (സെൻട്രൽ) ഡിപ്പാർട്ട്മെന്റ് ചീഫ് എഞ്ചിനീയർ എം ലോകേഷ് പ്രതികരിച്ചില്ല.
ബെംഗളൂരുവാർത്തയുടെ ആൻഡ്രോയ്ഡ് ആപ്ലിക്കേഷൻ ഇപ്പോൾ ഗൂഗിൾ പ്ലേസ്റ്റോറിൽ ലഭ്യമാണ്, പോർട്ടലിൽ പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്ന വാർത്തകൾ വേഗത്തിൽ അറിയാൻ മൊബൈൽ ആപ്പ് ഇൻസ്റ്റാൾ ചെയ്യുക. If you cannot read Malayalam,Download BengaluruVartha Android app from Google play store and Click On the News Reader Button.