ബെംഗളൂരു: പരാതി പരിഹാരത്തിനുള്ള മാർഗമായി സോഷ്യൽ മീഡിയ ഉപയോഗിക്കരുതെന്ന് ബൃഹത് ബെംഗളൂരു മഹാനഗര പാലകെ (ബിബിഎംപി) പൗരന്മാരോട് അഭ്യർത്ഥിച്ചു.
70% മുതൽ 90% ട്വീറ്റുകളും പൗരസമിതിയുടെ ട്വിറ്റർ നോട്ടിഫിക്കേഷനുകളിൽ കാണിക്കാത്തതിനാൽ ട്വിറ്റർ വഴിയുള്ള പരാതികൾ ശ്രദ്ധിക്കപ്പെടാതെ പോകുന്നതായും ബിബിഎംപി പറഞ്ഞു.
പകരം പൗരന്മാരോട് പരാതികൾ സമർപ്പിക്കാനോ അവരുടെ 24×7 ഹെൽപ്പ് ലൈൻ നമ്പറായ 1533 വഴി ബന്ധപ്പെടാനോ അല്ലെങ്കിൽ 9480685700 എന്ന നമ്പറിൽ വാട്ട്സ്ആപ്പിൽ സന്ദേശം അയയ്ക്കാനോ ബിബിഎംപി ആവശ്യപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്.
കുഴികളെക്കുറിച്ചും മഴവെള്ള ഡ്രെയിനുകളുമായുള്ള പ്രശ്നങ്ങൾ, തെരുവ് അറ്റകുറ്റപ്പണികൾ, നികുതി ചോദ്യങ്ങൾ എന്നിവയും അതിലേറെയും പോലുള്ള നിരവധി പ്രശ്നങ്ങൾക്കും അന്വേഷണങ്ങൾക്കും പൗരന്മാർക്ക് നമ്പർ വഴി ബിബിഎംപിയെ ബന്ധപ്പെടാം.
2021-ൽ ബിബിഎംപി കോമൺ 24×7 ഹെൽപ്പ്ലൈൻ നമ്പർ 1533 ആരംഭിച്ചിരുന്നു, ഇതിലൂടെ ബെംഗളൂരു നിവാസികൾക്ക് സിവിക് ബോഡിയെയും കോവിഡ് -19 സംബന്ധമായ അന്വേഷണങ്ങളെയും കുറിച്ചുള്ള വിവരങ്ങൾ തേടാം.
ബിബിഎംപി പറയുന്നതനുസരിച്ച്, വിവിധ പരാതികൾക്കായി വ്യത്യസ്ത ഹെൽപ്പ് ലൈൻ നമ്പറുകൾ ഉള്ളതിനാൽ, പ്രക്രിയ ലളിതമാക്കുന്നതിനാണ് പുതിയ ഹെൽപ്പ് ലൈൻ നമ്പർ സൃഷ്ടിച്ചത്. നേരത്തെ, ബിബിഎംപിയെക്കുറിച്ചുള്ള സഹായത്തിനും പരാതികൾക്കും പൗരന്മാർക്ക് ‘1912’ എന്ന നമ്പറിൽ വിളിക്കേണ്ടി വന്നതിനാൽ ഈ പ്രക്രിയ ബുദ്ധിമുട്ടായിരുന്നു.
ബിബിഎംപിയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട മറ്റ് വിവരങ്ങൾക്കും പരാതികൾക്കും ആളുകൾ ‘9480685700’ അല്ലെങ്കിൽ ‘22660000’ എന്ന നമ്പറിൽ വിളിക്കണം എന്നും ബിബിഎംപി വ്യക്തമാക്കി
ബെംഗളൂരുവാർത്തയുടെ ആൻഡ്രോയ്ഡ് ആപ്ലിക്കേഷൻ ഇപ്പോൾ ഗൂഗിൾ പ്ലേസ്റ്റോറിൽ ലഭ്യമാണ്, പോർട്ടലിൽ പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്ന വാർത്തകൾ വേഗത്തിൽ അറിയാൻ മൊബൈൽ ആപ്പ് ഇൻസ്റ്റാൾ ചെയ്യുക. If you cannot read Malayalam,Download BengaluruVartha Android app from Google play store and Click On the News Reader Button.