ബെംഗളൂരു: ഡ്രെയിനേജ് പ്ലാൻ ഇല്ലാത്തതിനാൽ മെട്രോ തൂണുകൾ ഉൾപ്പെടെയുള്ള പരിസര പ്രദേശങ്ങളിൽ നിന്നുള്ള വെള്ളം ഹൈവേയിൽ വെള്ളത്തിനടിയിലാക്കാൻ കാരണമായി ഇത് മഴക്കാലത്ത് മൈസൂരു റോഡിൽ വെള്ളക്കെട്ട് എന്ന പ്രശ്നമായി തുടരാൻ കാരണമാക്കി.
കുമ്പൽഗോഡിനടുത്തുള്ള പുതിയ എക്സ്പ്രസ് വേയിലെ ഫ്ലോട്ടിംഗ് വാഹനങ്ങളുടെ വീഡിയോകൾ വിഷയം വീണ്ടും ശ്രദ്ധാകേന്ദ്രമാക്കി. വർഷങ്ങളായി മൂന്നാം തവണയും ദേശീയപാതയിൽ വെള്ളം കയറിയെങ്കിലും വാഹനയാത്രക്കാർക്ക് വലിയ അപകടമുണ്ടാക്കുന്ന പ്രശ്നം പരിഹരിക്കാൻ വിപുലമായ ആസൂത്രണം നടത്തിയിട്ടില്ല.
കനത്ത മഴയിൽ കഴിഞ്ഞ വർഷം നിർമ്മാണത്തിലിരിക്കുന്ന റോഡിൽ പലയിടത്തും വെള്ളം കയറി. ബെംഗളൂരുവിനും രാമനഗര അതിർത്തിക്കും ഇടയിലുള്ള ചരിവുള്ള ഭൂപ്രദേശം എല്ലാ അഴുക്കുചാലുകളുടെയും വാഹകശേഷിയെക്കുറിച്ച് ശ്രദ്ധാപൂർവ്വം പഠിക്കേണ്ടതുണ്ട്. അഴുക്കുചാലുകളിൽ അതിന്റെ ആഘാതം വിലയിരുത്തുന്നതിന് മുമ്പ് പാർപ്പിടമുൾപ്പെടെ ഒരു നിർമ്മാണ പദ്ധതിയും അനുവദിക്കരുതെന്ന ശുപാർശ ചെയ്തു. എന്നാൽ 2020 ൽ ഒരു കൂട്ടം ശുപാർശകൾ നൽകിയിരുന്നുവെങ്കിലും അത് നടപ്പിലാക്കിയിട്ടില്ലന്നും ബിബിഎംപി വൃത്തങ്ങൾ പറഞ്ഞു.
വൃഷഭവതി നദിയെ ബന്ധിപ്പിക്കുന്ന പ്രാഥമിക, ദ്വിതീയ, തൃതീയ അഴുക്കുചാലുകളിലെ കയ്യേറ്റങ്ങൾ സർക്കാർ ആദ്യം ഒഴിപ്പിക്കണമെന്ന് ഒരു ഉദ്യോഗസ്ഥൻ പറഞ്ഞു. ജൂണിനും സെപ്റ്റംബറിനും ഇടയിലുള്ള വെള്ളപ്പൊക്കത്തെക്കുറിച്ച് എല്ലാവരും ഗൗരവമായി കാണുകയും ഒക്ടോബറിൽ അത് മറക്കുകയും ചെയ്യും. കൈയേറ്റം സംബന്ധിച്ച എല്ലാ വിവരങ്ങളും സർക്കാരിന്റെ പക്കലുണ്ട്. ഹൈക്കോടതി ഉത്തരവുണ്ടായിട്ടും ഓടകൾ പുനഃസ്ഥാപിക്കാൻ നടപടിയുണ്ടായിട്ടില്ലെന്നും അദ്ദേഹം കൂട്ടിച്ചേർത്തു.
ബെംഗളൂരുവാർത്തയുടെ ആൻഡ്രോയ്ഡ് ആപ്ലിക്കേഷൻ ഇപ്പോൾ ഗൂഗിൾ പ്ലേസ്റ്റോറിൽ ലഭ്യമാണ്, പോർട്ടലിൽ പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്ന വാർത്തകൾ വേഗത്തിൽ അറിയാൻ മൊബൈൽ ആപ്പ് ഇൻസ്റ്റാൾ ചെയ്യുക. If you cannot read Malayalam,Download BengaluruVartha Android app from Google play store and Click On the News Reader Button.