നഗരത്തിൽ ഗതാഗതം സുഗമമാക്കാൻ തുരങ്കങ്ങളും മേൽപ്പാലങ്ങളും നിർമ്മിക്കാൻ പദ്ധതിയിട്ട് സർക്കാർ

ബെംഗളൂരു: നഗരത്തിലെ പ്രധാന സ്ഥലങ്ങളിൽ ഗതാഗതക്കുരുക്ക് പരിഹരിക്കാൻ തുരങ്കങ്ങളോ മേൽപ്പാലങ്ങളോ നിർമിക്കാൻ കർണാടക സർക്കാർ ആലോചിക്കുന്നതായി ഉപമുഖ്യമന്ത്രിയും ബെംഗളൂരു വികസന മന്ത്രിയുമായ ഡി കെ ശിവ്കുമാർ പറഞ്ഞു.

ഇതോടെ തുരങ്ക പദ്ധതികൾ ബെംഗളൂരുവിൽ വീണ്ടും പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടു. നഗരത്തിൽ 65 കിലോമീറ്റർ ടണൽ റോഡുകൾ നിർമിക്കാനുള്ള പദ്ധതി മുന്നോട്ടുവച്ചിട്ടുണ്ടെന്നും ഇതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട കൂടുതൽ ചർച്ചകൾ സമീപഭാവിയിൽ നടക്കുമെന്നും പൊതുമരാമത്ത് വകുപ്പ് മന്ത്രി സതീഷ് ജരിക്കിഹോളി അറിയിച്ചു.

തിങ്കളാഴ്ച കേന്ദ്ര ഗതാഗത മന്ത്രി നിതിൻ ഗഡ്കരിയുമായുള്ള കൂടിക്കാഴ്ചയ്ക്ക് ശേഷം പീനിയ മുതൽ ഹൊസൂർ റോഡ് വരെ 40 കിലോമീറ്റർ ടണൽ പദ്ധതിയും ഹെബ്ബാൾ മുതൽ കെആർ പുര വരെ 25 കിലോമീറ്റർ ടണൽ പദ്ധതിയും നിർദേശിച്ചിട്ടുണ്ടെന്ന് ജാർക്കിഹോളി പറഞ്ഞു.

എന്നിരുന്നാലും, പദ്ധതി ഇപ്പോഴും അതിന്റെ പ്രാഥമിക ഘട്ടത്തിലാണ്, കൂടുതൽ മൂല്യനിർണ്ണയം ആവശ്യമാണ്. കൂടാതെ, ഗതാഗതക്കുരുക്കിന് പരിഹാരമായി ജംക്‌ഷനു സമീപം ഹെബ്ബാൾ തടാകത്തിനു സമാന്തരമായി മറ്റൊരു റോഡ് നിർമിക്കാനും നിർദേശമുണ്ട് എന്നും അദ്ദേഹം കൂട്ടിച്ചേർത്തു.

ഉപമുഖ്യമന്ത്രിഡി കെ ശിവകുമാർതന്റെ ബ്രാൻഡ് ബെംഗളൂരു മീറ്റിംഗുകളിൽ നഗരത്തിലുടനീളമുള്ള ടണൽ പദ്ധതികളിൽ താൽപ്പര്യം പ്രകടിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്. എന്നിരുന്നാലും, ഉയർന്ന ചെലവ് കാരണം തുരങ്കങ്ങൾ നഗരത്തിന് പ്രായോഗികമായ ഒരു പരിഹാരമല്ലെന്ന് വിദഗ്ധർ അഭിപ്രായപ്പെടുന്നു.

ഗതാഗതക്കുരുക്കിന് സാക്ഷ്യം വഹിക്കുന്ന വിവിധ സ്ഥലങ്ങൾ പരിശോധിച്ച ശേഷം മാധ്യമപ്രവർത്തകരോട് സംസാരിക്കവെയാണ് ശിവകുമാർ പറഞ്ഞത്. നാഷണൽ ഹൈവേ അതോറിറ്റി ഓഫ് ഇന്ത്യ ഒരു ദീർഘകാല പരിഹാരത്തിനുള്ള നിർദ്ദേശം നൽകിയിട്ടുണ്ട്. ഗതാഗതക്കുരുക്ക് ലഘൂകരിക്കാൻ തുരങ്കങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കാൻ കഴിയുന്ന സ്ഥലങ്ങൾ അടുത്ത 10-15 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ തിരിച്ചറിയാൻ ഉദ്യോഗസ്ഥരോട് ആവശ്യപ്പെട്ടിട്ടുണ്ടെന്നും ശിവകുമാർ പറഞ്ഞു.

അതെസമയം ബംഗളൂരു മെട്രോയുടെ നിർമ്മാണ പ്രവർത്തനങ്ങൾ വേഗത്തിലാക്കാൻ പകൽ സമയത്തും അനുവദിക്കാൻ സർക്കാർ ആലോചിക്കുന്നുണ്ടെന്നും ശിവകുമാർ കൂട്ടിച്ചേർത്തു. ബംഗളൂരു മെട്രോ റെയിൽ കോർപ്പറേഷൻ ലിമിറ്റഡിന്റെ (ബിഎംആർസിഎൽ) യോഗത്തിൽ, രാത്രി സമയങ്ങളിൽ മാത്രം ജോലി ചെയ്യാൻ നിർബന്ധിതരായതാണ് മന്ദഗതിയിലുള്ള പുരോഗതിക്ക് കാരണമെന്ന് ഉദ്യോഗസ്ഥർ പറഞ്ഞു.

അദ്ദേഹം പോലീസുമായി സംസാരിക്കുകയും അവരെ പകൽ സമയത്തും ജോലി ചെയ്യാൻ അനുവദിക്കുകയും ചെയ്യും. കാരണം, ജോലി രാത്രിയിൽ മാത്രം നടത്തുകയാണെങ്കിൽ, (ജോലികൾ പൂർത്തിയാക്കാൻ) ആവശ്യമായ സമയം ഇരട്ടിയാകുമെന്നും ശിവകുമാർ പറഞ്ഞു.

റോഡ് ഉപയോക്താക്കളുടെ സുരക്ഷ കണക്കിലെടുത്ത്, പകൽ സമയത്തും നിർമ്മാണ സ്ഥലങ്ങളിലേക്ക് ലോറികളും ക്രെയിനുകളും എത്തിക്കാൻ പദ്ധതിയുണ്ടാക്കണം എന്നും അദ്ദേഹം കൂട്ടിച്ചേർത്തു.

ബെംഗളൂരുവാർത്തയുടെ ആൻഡ്രോയ്ഡ് ആപ്ലിക്കേഷൻ ഇപ്പോൾ ഗൂഗിൾ പ്ലേസ്റ്റോറിൽ ലഭ്യമാണ്, പോർട്ടലിൽ പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്ന വാർത്തകൾ വേഗത്തിൽ അറിയാൻ മൊബൈൽ ആപ്പ് ഇൻസ്റ്റാൾ ചെയ്യുക. If you cannot read Malayalam,Download BengaluruVartha Android app from Google play store and Click On the News Reader Button.

Related posts

Click Here to Follow Us