ടിക്കറ്റ് നിരക്ക് പ്രശ്‌നം; കർണാടകയുടെ ഭാരത് ഗൗരവ് ട്രെയിൻ ലോഞ്ച് വൈകിപ്പിക്കുന്നു

ബെംഗളൂരു: കർണാടകയിൽ നിന്നുള്ള ആദ്യത്തെ ഭാരത് ഗൗരവ് ട്രെയിൻ (തീം ​​അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള ടൂറിസ്റ്റ് സർക്യൂട്ട് ട്രെയിൻ) കാശി, പ്രഗ്യരാജ്, അയോധ്യ എന്നിവിടങ്ങളിൽ ജൂലൈയിൽ ഓടിക്കുമെന്ന് കരുതിയിരുന്നത് അതിന്റെ അരങ്ങേറ്റത്തിന്റെ അടുത്തെങ്ങും എത്തിയിട്ടില്ല. 7 ദിവസത്തെ പാക്കേജിനായി ഒരു യാത്രക്കാരന് ആദ്യം നിർദ്ദേശിച്ച ടിക്കറ്റ് നിരക്കിലെ കുത്തനെ വർദ്ധനവും പ്ലാൻ ചെയ്ത റൂട്ടിലെ മാറ്റവുമാണ് കാലതാമസത്തിന് കാരണമായി ചൂണ്ടിക്കാണിക്കുന്നത്. നവംബറിലോ ഡിസംബറിലോ മാത്രമേ അതിന്റെ കന്നി ഓട്ടം നടക്കൂ.

ഇന്ത്യൻ റെയിൽവേ കാറ്ററിംഗ് ടൂറിസം കോർപ്പറേഷൻ (ഐആർസിടിസി), മുസ്രൈ, ഹജ്, വഖഫ് മന്ത്രാലയം, എൻഡോവ്മെന്റ് വകുപ്പുകൾ എന്നിവ ഈ സംരംഭത്തിൽ പങ്കാളികളാണ്. ഈ ടൂറിസ്റ്റ് ട്രെയിൻ നിയന്ത്രിക്കാൻ ഐ ആർ സി ടി സിയെ അനുവദിക്കുന്നതിന് സംസ്ഥാന ധനകാര്യ വകുപ്പ് കഴിഞ്ഞയാഴ്ച 4ജി (ടെൻഡറുകൾ വിളിക്കേണ്ടതുണ്ട്) ഇളവ് അനുവദിച്ചതായി വിശ്വസനീയമായ വൃത്തങ്ങൾ അറിയിച്ചു.
കർണാടക റെയിൽവേയ്ക്ക് പ്രതിവർഷം 3 കോടി രൂപ ചരക്ക് ചാർജായി നൽകണം, ഒപ്പം പ്രവർത്തനച്ചെലവും കിലോമീറ്ററുകൾ അടിസ്ഥാനമാക്കി കണക്കാക്കും.

ഏതാനും മാസങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് ഐആർസിടിസി ഒരു യാത്രക്കാരന് നിർദ്ദേശിച്ച 15,000 രൂപയിൽ നിന്ന്, ഒരു ടിക്കറ്റിന്റെ നിരക്ക് ഇപ്പോൾ 25,000 രൂപയായി വ്യക്തമാക്കിയതായി ഒരു ഉന്നത ഉദ്യോഗസ്ഥൻ പറഞ്ഞു. “കാശിയിലേക്ക് പോകുന്നവർക്ക് സംസ്ഥാനം നൽകുന്ന 5,000 രൂപ സബ്‌സിഡി കണക്കാക്കിയാൽ പോലും, അത് ഒരു യാത്രക്കാരന് 20,000 രൂപയായി മാറും. ഇത്രയും തുക നൽകാൻ പൊതുജനങ്ങൾ തയ്യാറാകുമോയെന്ന് ഞങ്ങൾ വിലയിരുത്തുകയാണ്, എന്നും മറ്റൊരു ഉദ്യോഗസ്ഥൻ പറഞ്ഞു.

കുറഞ്ഞത് 70% ഒക്യുപെൻസി ഉണ്ടെങ്കിൽ മാത്രമേ ഇത് ലാഭകരമായ സംരംഭമാകൂ. ടിക്കറ്റ് നിരക്ക് തീർഥാടകരെ പിന്തിരിപ്പിക്കുകയാണെങ്കിൽ, മാസത്തിൽ മൂന്ന് തവണ ഇത് പ്രവർത്തിപ്പിക്കാൻ ഞങ്ങൾ പദ്ധതിയിടുന്നതിനാൽ ഞങ്ങൾക്ക് വലിയ നഷ്ടമുണ്ടാകുമെന്നും അദ്ദേഹം കൂട്ടിച്ചേർത്തു.

എല്ലാ ക്രമീകരണങ്ങളും ഏറ്റെടുക്കാൻ ചുമതലപ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്ന IRCTC, വിലകുറഞ്ഞ താമസസൗകര്യം ബുക്ക് ചെയ്ത് ടിക്കറ്റ് നിരക്ക് കുറയ്ക്കാൻ തയ്യാറാണെങ്കിലും, എല്ലാ സ്ഥലങ്ങളിലും തീർഥാടകർക്ക് സുഖപ്രദമായ താമസം വേണമെന്നും ആ വശത്ത് ചെലവ് ചുരുക്കൽ ഉണ്ടാകരുതെന്നും സംസ്ഥാനം ആഗ്രഹിക്കുന്നു. ബെലഗാവി വഴി ട്രെയിൻ ഓടിക്കാനുള്ള പുതിയ നിർദ്ദേശമാണ് മറ്റൊരു തർക്കം. ഹുബ്ബള്ളി വഴി റൂട്ട് ചെയ്യാനായിരുന്നു യഥാർത്ഥ പദ്ധതി, സാധ്യതകൾ ഇപ്പോഴും ചർച്ച ചെയ്യപ്പെടുകയാണെന്ന് മറ്റൊരു ഉദ്യോഗസ്ഥൻ പറഞ്ഞു. 19 കോച്ചുകളുള്ള ഒരു ട്രെയിനിൽ പരമാവധി 704 യാത്രക്കാർക്ക് യാത്ര ചെയ്യാം.

ബെംഗളൂരുവാർത്തയുടെ ആൻഡ്രോയ്ഡ് ആപ്ലിക്കേഷൻ ഇപ്പോൾ ഗൂഗിൾ പ്ലേസ്റ്റോറിൽ ലഭ്യമാണ്, പോർട്ടലിൽ പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്ന വാർത്തകൾ വേഗത്തിൽ അറിയാൻ മൊബൈൽ ആപ്പ് ഇൻസ്റ്റാൾ ചെയ്യുക. If you cannot read Malayalam,Download BengaluruVartha Android app from Google play store and Click On the News Reader Button.

Related posts

Click Here to Follow Us