ബെംഗളൂരു: സർക്കാർ അംഗീകൃത പാർക്കിംഗ് നയം 2.0 ഉപയോഗിച്ച് സായുധരായ നഗര ഭൂഗതാഗത ഡയറക്ടറേറ്റ് (DULT) 1,089 കിലോമീറ്റർ റോഡുകൾ, കൂടുതലും വാണിജ്യ മേഖലകളിൽ പണമടച്ചുള്ള പാർക്കിംഗ് സംവിധാനം വിപുലീകരിക്കുന്നതിനുള്ള സാധ്യത പഠിക്കാൻ സർവേ നടത്തി. എംജി റോഡ്, ബ്രിഗേഡ് റോഡ്, സെന്റ് മാർക്ക്സ് റോഡ് എന്നീ സ്ട്രെച്ചുകളിൽ ചിലത് പേ ആൻഡ് പാർക്ക് നയത്തിന് കീഴിൽ കൊണ്ടുവരാൻ സാധ്യതയുണ്ട്.. എന്നിരുന്നാലും, റസിഡൻഷ്യൽ റോഡുകളിൽ പണമടച്ചുള്ള പാർക്കിംഗ് അവതരിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള പദ്ധതി നിർത്തിവയ്ക്കാൻ ഡി യു എൽ ടി തീരുമാനിച്ചു.
വെള്ളിയാഴ്ചയാണ് നഗരവികസന വകുപ്പ് (യുഡിഡി) ബെംഗളൂരുവിനായുള്ള പാർക്കിംഗ് നയം 2.0 നടപ്പാക്കുന്നത് അവലോകനം ചെയ്തത്, ചടങ്ങിൽ ബിബിഎംപി, നമ്മ മെട്രോ, ബെംഗളൂരു ട്രാഫിക് പോലീസ്, ഡിയുഎൽടി എന്നിവിടങ്ങളിൽ നിന്നുള്ള മുതിർന്ന ഉദ്യോഗസ്ഥരും പങ്കെടുത്തു. പെയ്ഡ് പാർക്കിംഗ് ഏർപ്പെടുത്താവുന്ന റോഡുകൾ കണ്ടെത്താനുള്ള ചുമതല ഡിയുഎൽടിക്ക് നൽകുമ്പോൾ, സ്വകാര്യ ഏജൻസികളെ ഏൽപ്പിച്ചാണ് പദ്ധതി നടപ്പാക്കാനുള്ള ചുമതല ബിബിഎംപിക്ക് നൽകിയിരിക്കുന്നത്.
ഇതുവരെ, അഞ്ച് സോണുകളിൽ സാധ്യതയുള്ള റോഡുകൾ കണ്ടെത്തുന്നത് ഡിയുഎൽടി പൂർത്തിയാക്കി. നിലവിൽ കിഴക്ക്, പടിഞ്ഞാറ്, തെക്ക് മേഖലകളിലെ റോഡുകളുടെ സർവേയിലാണ്. പണി ഏതാണ്ട് പൂർത്തിയായി. സാധ്യതാപഠനം കൂടാതെ, പാർക്കിംഗ് കാറുകൾ, ഇരുചക്രവാഹനങ്ങൾ, സൈക്കിളുകൾ, ഓട്ടോറിക്ഷകൾ ഉൾപ്പെടെയുള്ള ഷെയർ മൊബിലിറ്റി സംവിധാനം എന്നിവയുടെ അതിർത്തി നിർണയവും റിപ്പോർട്ടിലുണ്ട്, എന്നും ഡി യു എൽ ടി കമ്മീഷണർ വി മഞ്ജുള പറഞ്ഞു. വാണിജ്യ മേഖലകളിൽ വരുന്ന റോഡുകളിൽ മാത്രമായിരിക്കും പെയ്ഡ് പാർക്കിങ് സംവിധാനം ഏർപ്പെടുത്തുക.
ട്രാഫിക് പോലീസിനെയും ബിബിഎംപി എഞ്ചിനീയർമാരെയും ഉൾപ്പെടുത്തി ഓരോ സോണിലും ഒരു ടാസ്ക് ഫോഴ്സ് രൂപീകരിച്ചിരുന്നു. ഏരിയ പാർക്കിംഗ് പ്ലാൻ അന്തിമമാക്കുന്നതിന് മുമ്പ് സ്ഥല സന്ദർശനങ്ങൾ നടത്തി. വിശദമായ പ്രോജക്ട് റിപ്പോർട്ട് തയ്യാറാക്കുന്ന ജോലികൾ പൂർത്തിയായി വരികയാണെന്നും മഞ്ജുള പറഞ്ഞു.
ബെംഗളൂരുവാർത്തയുടെ ആൻഡ്രോയ്ഡ് ആപ്ലിക്കേഷൻ ഇപ്പോൾ ഗൂഗിൾ പ്ലേസ്റ്റോറിൽ ലഭ്യമാണ്, പോർട്ടലിൽ പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്ന വാർത്തകൾ വേഗത്തിൽ അറിയാൻ മൊബൈൽ ആപ്പ് ഇൻസ്റ്റാൾ ചെയ്യുക. If you cannot read Malayalam,Download BengaluruVartha Android app from Google play store and Click On the News Reader Button.