ബെംഗളൂരു: ബിബിഎംപി ഏറ്റെടുത്ത സ്മാർട്ട് സിറ്റി പദ്ധതിയിൽ ഭൂഗർഭ കേബിൾ തകരാറിലായതോടെ ലാൻഡ്ലൈൻ, ബ്രോഡ്ബാൻഡ് സേവനങ്ങൾ തടസ്സപ്പെട്ടതിനെത്തുടർന്ന് ബിഎസ്എൻഎൽ ഉപഭോക്താവിന് 30,000 രൂപ നൽകി.
മൂന്നാം അഡീഷണൽ ബെംഗളൂരു അർബൻ ജില്ലാ ഉപഭോക്തൃ തർക്ക പരിഹാര കമ്മീഷൻ ബിഎസ്എൻഎല്ലിന് സേവനത്തിലെ പോരായ്മയ്ക്ക് 15,000 രൂപയും സേവനങ്ങൾ തടസ്സപ്പെട്ടതിനെത്തുടർന്ന് അദ്ദേഹം അനുഭവിച്ച കഷ്ടപ്പാടിനു 10,000 രൂപയും ശിവാജിനഗർ നിവാസിയായ വി ചന്ദ്രകാന്തന് വ്യവഹാരച്ചെലവായി 5,000 രൂപയും നൽകണമെന്ന് നിർദ്ദേശിച്ചു. ബിബിഎംപിയോ ബിഡബ്ല്യുഎസ്എസ്ബിയോ ബെസ്കോമോ ഗെയിലോ പൊതുവികസന പ്രവർത്തനങ്ങൾ നടത്തുമ്പോഴെല്ലാം സേവനങ്ങൾ തടസ്സപ്പെടുന്നതായി പ്രസിഡന്റ് കെ.ശിവരാമ, അംഗങ്ങളായ കെ.എസ്.രാജു, രേഖ സായന്നവർ എന്നിവരടങ്ങുന്ന കമ്മിഷൻ പറഞ്ഞു.
സേവനങ്ങൾ ലഭിച്ചില്ലെങ്കിലും പരാതിക്കാരൻ 2020 ഡിസംബർ വരെ കൃത്യമായി ബില്ലുകൾ അടച്ചിരുന്നുവെന്ന് കമ്മീഷൻ ചൂണ്ടിക്കാട്ടി. സേവനത്തിന്റെ അഭാവം മൂലം പരാതിക്കാരന് മാനസികമായും സാമ്പത്തികമായും തൊഴിൽപരമായും ബുദ്ധിമുട്ട് അനുഭവപ്പെട്ടു. ഇത് സേവനത്തിന്റെ പോരായ്മയ്ക്ക് തുല്യമാണെന്നും കൂട്ടിച്ചേർത്തു.
പരാതിക്കാരൻ 2008 മുതൽ ലാൻഡ്ലൈനും ബ്രോഡ്ബാൻഡ് കണക്ഷനും സബ്സ്ക്രൈബുചെയ്തു. തുടക്കത്തിൽ സേവനം മികച്ചതായിരുന്നു. 2016ൽ പരാതിക്കാരൻ ടിൻ ഫാക്ടറിയിൽ നിന്ന് ശിവാജിനഗറിലേക്ക് മാറിയതോടെയാണ് പ്രശ്നങ്ങൾ ആരംഭിച്ചത്. കേബിളിലെ തകരാർ പരിഹരിക്കണമെന്നാവശ്യപ്പെട്ട് നിരവധി പരാതികൾ നൽകിയെങ്കിലും പരിഹരിക്കുന്നതിൽ ബിഎസ്എൻഎൽ പരാജയപ്പെട്ടു. ഇതുമൂലം തന്റെ ഓഫീസ് ജോലികൾ നിർത്തിയതിനാൽ തനിക്ക് വലിയ നഷ്ടം സംഭവിച്ചതായി പരാതിക്കാരൻ വാദിച്ചു.
2019 ജൂലൈയിൽ ഒരു പരാതി മാത്രമേ ലഭിച്ചിട്ടുള്ളൂവെന്നും അത് പരിഹരിക്കപ്പെട്ടുവെന്നും ബിഎസ്എൻഎൽ അവകാശപ്പെട്ടു. 2020 ഓഗസ്റ്റിനും 2020 ഒക്ടോബർ 5 നും ഇടയിൽ ആ മേഖലയിലെ സ്മാർട്ട് സിറ്റി ജോലികൾ കാരണം ഭൂഗർഭ കേബിളിന് കേടുപാടുകൾ സംഭവിച്ചതിനെത്തുടർന്ന് സേവനത്തിൽ തടസ്സമുണ്ടായതായും. പിന്നീട് സേവനം പുനഃസ്ഥാപിച്ചതായും ബിഎസ്എൻഎൽ അവകാശപ്പെട്ടു.
ബെംഗളൂരുവാർത്തയുടെ ആൻഡ്രോയ്ഡ് ആപ്ലിക്കേഷൻ ഇപ്പോൾ ഗൂഗിൾ പ്ലേസ്റ്റോറിൽ ലഭ്യമാണ്, പോർട്ടലിൽ പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്ന വാർത്തകൾ വേഗത്തിൽ അറിയാൻ മൊബൈൽ ആപ്പ് ഇൻസ്റ്റാൾ ചെയ്യുക. If you cannot read Malayalam,Download BengaluruVartha Android app from Google play store and Click On the News Reader Button.