ബെംഗളൂരു : വൈദ്യുതിയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കുന്നതിനായി കഴിഞ്ഞയാഴ്ച പുറത്തിറക്കിയ വാട്ട്സ്ആപ്പ് ഹെൽപ്പ് ലൈൻ നമ്പറുകൾക്ക് ഉപഭോക്താക്കളിൽ നിന്ന് മികച്ച പ്രതികരണമാണ് ലഭിച്ചതെന്ന് ബാംഗ്ലൂർ ഇലക്ട്രിസിറ്റി സപ്ലൈ കമ്പനി (ബെസ്കോം) അറിയിച്ചു.
ഒരാഴ്ചയ്ക്കുള്ളിൽ ഉപഭോക്താക്കളിൽ നിന്ന് 736 പരാതികൾ ഹെൽപ്പ് ലൈൻ നമ്പറുകളിൽ ലഭിച്ചതായും ഇതിൽ 628 പരാതികൾ പരിഹരിച്ചതായും ബെസ്കോം ബുധനാഴ്ച പ്രസ്താവനയിൽ അറിയിച്ചു.
വൈദ്യുതിയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പ്രശ്നങ്ങൾ, ട്രാൻസ്ഫോർമർ തകരാറുകൾ, മരങ്ങളിലും പാർപ്പിട കെട്ടിടങ്ങളിലും വൈദ്യുതി ലൈനുകൾ സ്പർശിക്കുന്നതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ഫോട്ടോകളും വീഡിയോകളും ഉപഭോക്താക്കൾ അയയ്ക്കുന്നു. മുൻഗണനാടിസ്ഥാനത്തിൽ വൈദ്യുതി പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കാൻ ഇത് ഉദ്യോഗസ്ഥരെ സഹായിക്കുന്നു. ഹെൽപ്പ് ലൈൻ ജീവനക്കാർ ഫോട്ടോകളും വീഡിയോകളും ശരിയാക്കാൻ ബന്ധപ്പെട്ട ഉദ്യോഗസ്ഥർക്ക് കൈമാറുന്നു. അതുകൊണ്ട് തന്നെ ഗ്രൗണ്ട് ലെവൽ ജീവനക്കാരിൽ നിന്ന് കാര്യക്ഷമത പ്രതീക്ഷിക്കാം. ഫോട്ടോകളും വീഡിയോകളും ലഭിച്ചുകഴിഞ്ഞാൽ ജീവനക്കാർ സ്ഥലത്തെത്തി പ്രശ്നം പരിഹരിക്കും, ”ബെസ്കോം കൺസ്യൂമർ റിലേഷൻസ് ജനറൽ മാനേജർ എസ് ആർ നാഗരാജ് പറഞ്ഞു.
ബെംഗളൂരുവാർത്തയുടെ ആൻഡ്രോയ്ഡ് ആപ്ലിക്കേഷൻ ഇപ്പോൾ ഗൂഗിൾ പ്ലേസ്റ്റോറിൽ ലഭ്യമാണ്, പോർട്ടലിൽ പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്ന വാർത്തകൾ വേഗത്തിൽ അറിയാൻ മൊബൈൽ ആപ്പ് ഇൻസ്റ്റാൾ ചെയ്യുക. If you cannot read Malayalam,Download BengaluruVartha Android app from Google play store and Click On the News Reader Button.