വർഷങ്ങളുടെ കാലതാമസത്തിന് ശേഷം, ബെംഗളൂരു മെട്രോയുടെ ഏറ്റവും ദൈർഘ്യമേറിയ ഭൂഗർഭ ഭാഗം ഒടുവിൽ പുരോഗതി കൈവരിക്കുകയാണ് , നിർമ്മാണത്തിലിരിക്കുന്ന മൂന്ന് സ്റ്റേഷനുകളിൽ സന്ദർശനം നടത്തുന്നതിൽ നിന്നും ഇത് വ്യക്തമായിരുന്നു.
ബെംഗളൂരുവിലെ ഏറ്റവും പ്രശസ്തമായ ഹൈ സ്ട്രീറ്റായ എംജി റോഡിന് ഉപരിതലത്തിൽ നിന്ന് 62 അടിയിലധികം താഴെയയാണ് ഒരു പുതിയ മെട്രോ സ്റ്റേഷൻ വരുന്നത്. പിങ്ക് ലൈനിന്റെ ഭാഗമായ ഈ സ്റ്റേഷൻ നിലവിലുള്ള പർപ്പിൾ ലൈനുമായി സംയോജിപ്പിക്കുകയും നഗരത്തിന്റെ തെക്ക്, വടക്കുകിഴക്കൻ പ്രാന്തപ്രദേശങ്ങളിലേക്ക് സിബിഡിയെ അടുപ്പിക്കുകയും ചെയ്യും.
21.26 കിലോമീറ്റർ പിങ്ക് ലൈനിൽ 13.76 കിലോമീറ്റർ ഭൂഗർഭ ഭാഗവും 7.5 കിലോമീറ്റർ എലിവേറ്റഡ് സെക്ഷനുമുണ്ട്, കലേന അഗ്രഹാര, ബന്നാർഘട്ട റോഡിൽ നിന്ന് നാഗവരയുമായാണത് ബന്ധിപ്പിക്കുന്നത്. 12 ഭൂഗർഭ സ്റ്റേഷനുകൾ ഉൾപ്പെടെ 18 സ്റ്റേഷനുകളാണ് ഉണ്ടാകുക.
മൂന്ന് സ്റ്റേഷനുകളിൽ എംജി റോഡിലും ശിവാജിനഗറിലും സിവിൽ ജോലികൾ ഏകദേശം 90% പൂർത്തിയായി. ടൈൽ വിരിക്കുന്നതിലും ഭിത്തിയിൽ പെയിന്റടിക്കുന്നതിലും എയർ കണ്ടീഷനിംഗ് സംവിധാനങ്ങൾ സ്ഥാപിക്കുന്നതിലും ഉള്ള ജോലികളിൽ തൊഴിലാളികൾ തിരക്കിലാണ്.
രണ്ട് തുരങ്കങ്ങളിലും ട്രാക്കുകൾ സ്ഥാപിച്ചിട്ടുണ്ട്, കൂടാതെ ഇലക്ട്രിക്കൽ, സിഗ്നലിംഗ്, മറ്റ് സംവിധാനങ്ങൾ എന്നിവ ആരംഭിക്കുന്നതിനുള്ള തയ്യാറെടുപ്പുകളാണ് ഇപ്പോൾ നടക്കുന്നത്.
മൂന്നാമത്തെ സ്റ്റേഷനായ ലക്കസാന്ദ്രയിലും സിവിൽ ജോലികൾ സജീവമായി നടക്കുകയാണ്. ലാങ്ഫോർഡ് ടൗണിലേക്കുള്ള അവസാന ഡ്രൈവിൽ ടിബിഎം രുദ്ര വടക്കോട്ട് 720 മീറ്റർ തുരങ്കം തുരത്തുന്നത് ലക്കസാന്ദ്രയാണ്. ഈ ഭീമൻ യന്ത്രം സെപ്റ്റംബർ 24 വരെ 461 മീറ്റർ ബോറടിച്ചു കഴിഞ്ഞു.
ബെംഗളൂരുവാർത്തയുടെ ആൻഡ്രോയ്ഡ് ആപ്ലിക്കേഷൻ ഇപ്പോൾ ഗൂഗിൾ പ്ലേസ്റ്റോറിൽ ലഭ്യമാണ്, പോർട്ടലിൽ പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്ന വാർത്തകൾ വേഗത്തിൽ അറിയാൻ മൊബൈൽ ആപ്പ് ഇൻസ്റ്റാൾ ചെയ്യുക. If you cannot read Malayalam,Download BengaluruVartha Android app from Google play store and Click On the News Reader Button.